Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm “Giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ”

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng hình ảnh bệnh viện thân thiện, chuyên nghiệp, ngày 01/10/2025, Bệnh viện Đa khoa Thái Bình tổ chức thành công Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm chuyên đề “Giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ”. Hội thảo đã thu hút sự tham gia của hơn 400 cán bộ viên chức, người lao động thuộc các khoa, phòng, trung tâm.

Toàn cảnh Hội thảo

Tham dự Hội thảo, về phía Bệnh viện Đa khoa Thái Bình có: Ths.Bs. Nguyễn Đức Thái – Phó giám đốc Bệnh viện, các đồng chí lãnh đạo các khoa/phòng/trung tâm cùng hơn 400 cán bộ viên chức, người lao động đại diện cho các đơn vị trong toàn Bệnh viện. Báo cáo viên tại Hội thảo là các chuyên gia đến từ Hệ thống Y tế Vinmec: GS. TS. BS Đoàn Quốc Hưng – Giám đốc Khối Đào tạo; TS. DS Phan Quỳnh Lan – Giám đốc Khối Dược.

Ths.Bs. Nguyễn Đức Thái – Phó giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc Hội thảo

Phát biểu khai mạc Hội thảo, Ths.Bs. Nguyễn Đức Thái – Phó giám đốc Bệnh viện chia sẻ: Thay đổi phong cách thái độ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh là một trong những mục tiêu quan trọng mà Bệnh viện Đa khoa Thái Bình hướng đến, vì vậy, Bệnh viện thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về giao tiếp ứng xử để nhân viên y tế có cơ hội cập nhật thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mới. Đồng chí hy vọng, sau buổi hội thảo này, các cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện sẽ có những thay đổi tích cực trong nhận thức, hành vi để phù hợp với yêu cầu công việc đặt ra, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng Bệnh viện.

Tại Hội thảo, các báo cáo viên đã chia sẻ kinh nghiệm về văn hóa dịch vụ khách hàng; kinh nghiệm về đào tạo và duy trì văn hóa dịch vụ khách hàng tại Vinmec. Các báo cáo đã mang đến những góc nhìn thực tế, sâu sắc về việc xây dựng và duy trì một môi trường dịch vụ khách hàng chất lượng cao trong ngành y tế, từ đó gợi mở nhiều kinh nghiệm quý báu cho Bệnh viện Đa khoa Thái Bình. Hội thảo cũng dành thời gian cho phần trao đổi, thảo luận sôi nổi giữa các chuyên gia và đại biểu tham dự.

TS. DS Phan Quỳnh Lan – Giám đốc Khối Dược – Hệ thống Y tế Vinmec Báo cáo chia sẻ kinh nghiệm về văn hóa dịch vụ khách hàng
GS. TS. Đoàn Quốc Hưng – Giám đốc Khối Đào tạo – Hệ thống Y tế Vinmec Báo cáo chia sẻ kinh nghiệm về đào tạo và duy trì văn hóa dịch vụ khách hàng tại Vinmec

Những kiến thức và kinh nghiệm được chia sẻ tại Hội thảo là tiền đề tạo vững chắc cho việc nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử và tác phong chuyên nghiệp cho toàn thể cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện Đa khoa Thái Bình. Thành công của Hội thảo khẳng định sự quyết tâm của Bệnh viện trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ , hướng tới xây dựng hình ảnh Bệnh viện Đa khoa Thái Bình thân thiện, chuyên nghiệp và hiện đại./.

Các đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm (Phiên 1)
Các đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm (Phiên 2)

 

PHÒNG CTXH

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *